Xem tử vi 2016 tuổi Nhâm Tuất sinh năm 1982(Sanh từ 25-1-1982 đến 13-2-1983)

Xét về mặt xem bói, Tiểu vận đi vào Thắng Địa, có lợi cho danh lộc lẫn sức khỏe, đồng thời còn có khả năng ngăn chận, hóa giải các sự chẳng lành do Sao Hạn xấu gây ra. Nhìn chung, năm nay có nhiều thuận lợi nhưng đang vào Tam Tai, mọi việc cẩn thận, phòng chuyện xấu có thể xảy ra.
 

Xem tử vi 2016 tuổi Nhâm Tuất sinh năm 1982(Sanh từ 25-1-1982 đến 13-2-1983) là người thông minh, nhiều năng lực, nhẫn nại, cần cù, ham học hỏi. Nếu có điều kiện học hành, dễ trở nên người có tiếng, có danh. 

 

20141218 doan giai van han tuoi tuat trong nam 2015 3 Xem tử vi 2016 tuổi Nhâm Tuất sinh năm 1982(Sanh từ 25 1 1982 đến 13 2 1983)

Năm 1982
Năm âm lịch: Nhâm Tuất
Mạng: Đại hải Thủy (Nước biển lớn)
Sao: Thái Bạch: Hao tài, đau ốm
Hạn: Thiên la: Tinh thần không yên
Vận niên: Hầu thực Quả (Khỉ ăn trai) tốt
Thiên can: Nhâm gặp Bính: Khắc xuất, thắng lợi
Địa chi: Tuất gặp Thân: Tam Tai, bất an
Màu sắc: Hạp: Đen, trắng; kỵ: Đỏ, vàng.

– Bạn đang đắn đo không biết tìm  những thông tin về Vòng tay phong thủy, Vòng đeo tay phong thủy, Vòng phong thủy,  ở đâu cho chất lượng, đến ngay Vòng chuổi đeo tay để tìm cho mình những thông tin vô cùng hữu ích nhé!!!

 

Tổng quát:
Theo bói tình yêu thì Anh tuổi Nhâm Tuất là người thông minh, nhiều năng lực, nhẫn nại, cần cù, ham học hỏi. Nếu có điều kiện học hành, dễ trở nên người có tiếng, có danh. Nếu phải vào đời sởm, cũng có chí tiến thân, vừa làm vừa học, cũng tạo được chỗ đú ng vững vầng trong xã hội.

Sự nghiệp:
Năm nay, Quý Anh gặp Sao Thái Bạch chiếu mạng, nhiều chuyện buồn phiền, lo lắng, tiền bạc tốn hao. Sao Thái bạch thuộc hành Kim, đối với mạng Thủy Quý Anh, nhẹ phần thiệt hại, trong rủi có may.
Xét về mặt xem bói, Tiểu vận đi vào Thắng Địa, có lợi cho danh lộc lẫn sức khỏe, đồng thời còn có khả năng ngăn chận, hóa giải các sự chẳng lành do Sao Hạn xấu gây ra. Nhìn chung, năm nay có nhiều thuận lợi nhưng đang vào Tam Tai, mọi việc cẩn thận, phòng chuyện xấu có thể xảy ra.

Tình cảm:
Năm nay, công danh sự nghiệp nhiều hưng vượng, gia đình tình cảm cũng có nhiều niềm vui.
Đối với gia đình, Quý Anh là người chu đáo, luôn chăm sóc vợ con. Năm nay, nếu phải đi xa cũng đừng quá mải mê công việc mà quên “mái ấm” của mình. Quan hệ với người khác phải, dễ bị mang tai tiếng, cần có khoảng cách trong giao tiếp để tránh bị người lợi dụng.

Sức khỏe:
Năm nay, sức khỏe có vấn đề, nhưng vì đang gặp Tam Tai, nên phòng Hung Họa khó lường. Chỉ cần làm lành lánh dữ. ăn ở có phước đức, sẽ không có gì đáng lo.

– Ngoài Vong chuoi deo tay còn có những danh mục hữu ích khác, bạn cần tìm hiểu như:

Nhẫn phong thủy

Ngọc bội phong thủy

Móc khóa phong thủy

Trang sức phong thủy

Truy cập để xem nhiều hơn tại BlogPhongThuy.com –  Phong Thủy Cho Người Việt, Xem Phong Thủy, Tư Vấn Phong Thủy
Hotline: (+1) 323.5225.386 (Mr. David Ho – USA)

 
 

Cùng Danh Mục:

Nội Dung Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *